Mắt thần Inox

Phụ-kiện-cửa-477x400

Mắt thần gắn cửa thường được cấu tạo bằng các chất liệu hợp kim, Inox, nhôm. Đặc biệt, cấu tạo của ống nhòm bao gồm một thấu kính lõm và một thấu kính lồi. Thế nên, người ngoài không thể nhìn qua mắt thần để quan sát vào trong nhà.

Mắt thần có cấu tạo là một hình ống trụ gồm nhiều thấu kính. Thông thường, lớp thấu kính này gồm 4 lớp được lắp đặt bên trong ống. Góc nhìn của thấu kính thông thường từ 180 đến 200 độ giúp người dùng có thể quan sát toàn cảnh. Ống trụ của thấu kính được cấu tạo bởi 2 ống. Chúng có khả năng liên kết với nhau bởi ren xoáy. Mặt khác, có thể co giãn theo độ dày của cửa.

Mắt thần trên thị trường hiện có 3 màu đó là trắng, nâu và vàng. Tùy theo từng phong cách kiến trúc mà khách hàng sẽ chọn tone màu phù hợp cho ngôi nhà của mình. Các công trình kiến trúc toát lên hơi thở cổ điển, sang trọng thường hợp với mắt thần màu vàng.

Mắt thần màu nâu thường “sánh duyên” cùng những cánh cửa có màu tối đậm. Còn tone màu trắng của mắt thần sẽ đẹp hơn nếu được phối hợp với những công trình hiện đại, thanh lịch. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn lựa mắt thần gắn cửa sao cho “ăn ý” với màu chốt cửa, khóa cửa. Điều này sẽ giúp tạo ra một hệ thống cửa vô cùng trang nhã, tiện nghi.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *