Tiêu chuẩn cửa thép chống cháy

1b9c56e90865f53bac74

Cửa chống cháy trước khi được đưa ra thị trường để đến được tay người tiêu dùng thì cần phải thực hiện những bước kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt thông qua những tiêu chuẩn đánh giá của các loại cửa chống cháy. ANG luôn đảm bảo tuân thủ những nguyên tắc này để có thể phục vụ khách hàng được tốt nhất có thể.
Với yêu cầu khắt khe về cửa thép chống cháy hiện nay, ANG đã kiến tạo thành công những sản phẩm cửa thép chống cháy, đốt đạt mẫu cho cửa chống cháy 60 phút, 70 phút, 90 phút.
Những tiêu chuẩn cửa chống cháy đã được ANG nghiên cứu tỉ mỉ, và được thử nghiệm như sau trên các tiêu chuẩn như:
+ Khung cửa: Được thiết kế bền chắc và được làm từ thép chống cháy, đảm bảo về thời gian chống cháy phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng.
+ Bản lề cửa: Sử dụng chất liệu inox để đảm bảo bộ phận này có độ bền chắc và an toàn cực cao trong quá trình sử dụng, cũng như không làm hư hại cửa thép chống cháy mỗi khi có sự cố xảy ra.
+ Gioăng cao su: tiêu chuẩn cửa chống cháy đối với bộ phận này chính là phải luôn đảm bảo được nhiệm vụ giúp đóng cửa chắc chắn và khói sẽ không lan được sang khu vực khác khi có sự cố cháy nổ xảy ra.
+ Doorsill: Đảm bảo độ cứng cáp và an toàn nên cần phải được làm từ chất liệu thép chống cháy hoặc inox chất lượng cao để có thể ngăn khói thoát ra ngoài những khu vực xung quanh.
+ Các phần khác như khóa, tay co thuỷ lực cũng cần phải đảm bảo các tiêu chuẩn cửa chống cháy để có thể nâng cao được các chức năng giúp cho việc đóng và mở cửa được dễ dàng hơn.
Những sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng, và là sự lựa chọn cho các công trình từ chất lượng và giá cả.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *