Giới thiệu công ty

anh cong ty
  • Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại An Nam được thành lập vào ngày 20/4/2009 với 4 cổ đông sáng lập.
  • Địa chỉ VP: Lô S5-5 Cụm làng Nghề sản xuất tập trung xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Website          : annamjsc.com.vn
  • Mã số thuế       : 0104127924

     Trong hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Công ty An Nam đã khẳng định được thương hiệu, tạo được niềm tin với khách và có chỗ đứng trên thị trường.

     Với đội ngũ lãnh đạo có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cao kết hợp với cán bộ công nhân viên xuất săc, tận tụy, nhiệt tình và sáng tạo Ạn Nam được đánh giá là một doanh nghiệp có uy tín trong nhiều lĩnh vực. Mỗi công trình mà An Nam đã làm luôn để lại dấu ấn đặc biệt đối với khách hàng.

     Công ty An Nam không chỉ hướng tới phục vụ khách hàng trong địa bàn Hà Nội mà công ty còn hướng tới thị trưởng các tỉnh lân cận với mục tiêu đưa các sản phẩm tốt nhất hướng tới khách hàng. An Nam đã khẳng định mình qua nhiều dự án lớn tại Việt Nam. Mỗi bước chân mà An Nam đã, đang và sẽ đi luôn cam kết sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.

    Không chỉ luôn cam kết luôn đem lại các sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng mà An Nam luôn hướng tới các tiêu chí không tổn hại đến môi trường tự nhiên và xã hội./.

Với phương châm :

“CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ – HIỆU QUẢ – THỜI GIAN”

Chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách :

“SỰ HÀI LÒNG, TIỆN NGHI & TINH TẾ

TRONG TỪNG CHI TIẾT”

MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN

Sứ mệnh:

  • An Nam cam kết sẽ xây dựng những công trình quy mô lớn với công nghệ hiện đại, đạt tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ cao. Thực hiện chế độ đãi ngộ hợp lý về vật chất và tinh thần đối với khách hàng, tạo ra giá trị mới cho các cộng đồng, chia sẻ một phần trách nhiệm đối với xã hội.

Tầm nhìn:

  • Mục tiêu phát triển của An Nam là trở thành Công ty phát triển hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với phương châm “ Chất lượng- Giá cả- Hiệu quả về thời gian” An Nam luôn đặt ra các yêu cầu khắt khe cho việc nâng cao trình độ quản lý, chất lượng phục vụ khách hàng trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào của toàn Công ty, từ việc nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ tới việc tư vấn cho khách hàng các sản phẩm tối ưu hoặc xây dựng các mối quan hệ chặt chẽ, cùng phát triển với khách hàng cùng đối tác với phương châm “ Hợp tác- Chia sẻ- Tôn trọng sự khác biệt” của khách hàng.

Chiến lược phát triển:

  • Phát triển thành một Doanh nghiệp vững mạnh về tài chính, có khả năng cung cấp các sản phẩm đa dạng hơn cho thị trường. Mở rộng thêm lĩnh vực đang hoạt động  để tạo ra một thương hiệu mang tên “ An Nam ” mà không thể thay thế được về cả chất lượng và mẫu mã.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

  • Khách hàng là trung tâm.
  • Uy tín, chất lượng để trường tồn.
  • Phát triển nguồn nhân lực con người.
  • Vì một Việt Nam khỏe đẹp.
  • Liên tục đổi mới.
  • Không ngừng sáng tạo.

          Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động: Điều này có nghĩa là quyền lợi, sự thỏa mãn của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu trong các quyết định kinh doanh của An Nam. Đòi hỏi các thành viên của An Nam phải luôn tuân thủ các chuẩn mực về đạo đức kinh doanh đối với khách hàng.

         Uy tín, chất lượng để trường tồn: Luôn luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hết mình. Đưa đến cho họ các sản phẩm chất lượng và để lại thương hiệu mang tên An Nam mà không thể nào nhầm lẫn được trên thị trường.

         Phát triển nguồn nhân lực con người: Nguyên tắc này đòi hỏi một “ thế hệ” cán bộ An Nam phải là “ thế hệ ” tiên tiến, luôn không ngừng vận động, không ngừng tìm tòi và học hỏi để tạo ra các sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn và phục vụ tốt nhất cho xã hội.

       Vì một Việt Nam khỏe đẹp: Công ty An Nam sẽ có xu hướng hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Cải tiến trang thiết bị, công nghệ ngày càng hiện đại hơn nhằm mục đích vì một Việt Nam khỏe đẹp.

      Liên tục đổi mới: Điều này đòi hỏi cán bộ của An Nam cần tạo nhiều kênh thông tin thuận lợi để tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng, luôn nghiên cứu cải tiến, đổi mới sản phẩm, cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu đông đảo của khách hàng.

     Không ngừng sáng tạo: Nguyên tác này đòi hỏi một “ thế hệ” cán bộ của An Nam phải là thế hệ tiên tiến, luôn không ngừng vận động, không ngừng tìm tòi và học hỏi để tạo ra các sản phẩm ngày càng có tinh ứng dụng cao, phục vụ tốt cho xã hội.

    

Lĩnh vực hoạt động:

  • Trang trí ngoại nội thất văn phòng.
  • Hoàn thiện các tòa nhà.
  • Nhập khẩu và cung cấp các thiết bị vật liệu xây dựng.
  • Sản xuất nội thất văn phòng.
  • Thi công các công trình dân dụng công nghiệp.
  • Thi công các công trình giao thông thủy lợi.
1-2
Sơ đồ bộ máy

 

HỒ SƠ NĂNG LỰC 

VIDEO GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY AN NAM

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *