Vật liệu chống cháy magie oxit

57f5f00ca48059de0091

Lõi chống cháy là một trong những yếu tố quan trọng nhất của cửa chống cháy. Chất liệu sử dụng làm lõi như Magie Oxit phải tuân thủ theo tiêu chuẩn của Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy. Trên hết là đảm bảo an toàn cao nhất cho tính mạng của con người khi xảy ra sự cố. Quy định cụ thể về lõi chống cháy hiện nay như thế nào? Cùng theo dõi bài viết sau của  để cập nhật thêm thông tin hữu ích nhé. 

Với tiêu chuẩn chống cháy hiện nay việc sử dụng lõi chống cháy Magie Oxit là việc bắt buộc trong sản xuất cửa chống cháy, không như trước đây sử dụng lõi Honeycomb

Cấu tạo của lõi thép chống cháy Magie Oxit

Lõi chống cháy Magie Oxit là vật liệu kết dính Magnesium. Được tạo thành bởi các chất Magie Oxit, Magie Clorua và nước theo tỷ lệ nhất định. Sản phẩm được gia công bằng công nghệ sản xuất hiện đại. Đặc biệt là thân thiện với môi trường, sức khỏe con người. Lớp vỏ ngoài làm bằng kim loại là tấm thép được sơn màu theo tiêu chuẩn.

Tấm magie oxit chống cháy có nhiều tính năng quan trọng ứng dụng được trong thực tiễn. Nổi bật nhất là sử dụng để làm vật liệu chống cháy chất lượng tốt, an toàn cao. Một số tính năng có thể kể đến là:

Khả năng chống cháy tốt hơn nhiều so với giấy tổ ong.

Là vật liệu vô cơ tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại.

Thân thiện với môi trường, sức khỏe con người.

Không bị ăn mòn, không bị nứt, không biến dạng.

Độ bền cao, chịu được nhiều bất lợi của thời tiết, môi trường.

Khả năng cách nhiệt, cách âm, chống thấm tốt.

Ngoài những ưu điểm như trên thì lõi Magie Oxit cũng có vài nhược điểm. Cụ thể là

Lõi Magie Oxit có giá thành cao hơn.

Khối lượng nặng hơn so với nhiều vật liệu làm lõi khác.

Nhìn chung, với những lợi ích vượt trội của lõi chống cháy Magie Oxit thì những nhược điểm này không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng của cửa.

China-Manufactory-MGO-SIP-Panel-XPS-EPS-Sandwich-Panel-Price

Lõi magie Oxit sử dụng sản xuất cửa chống cháy magiê oxit

Nên mua cửa chống cháy sử dụng loại lõi nào?

Đối với bất kỳ loại cửa chống cháy thì thông số kỹ thuật của nó chắc chắn là điều mà mọi người cần quan tâm đến nhiều hơn. Vật liệu làm lõi chống cháy là gì cũng cần phải xác định rõ. Tuy nhiên, mỗi loại đều có những tính năng đặc biệt khác nhau. Và tùy thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu, điều kiện tài chính, điều kiện thực tế của công trình mà lựa chọn cho phù hợp. Trong quá trình tìm hiểu thì phía đơn vị cung cấp sẽ tư vấn cụ thể thông tin cho bạn. Quan trọng nhất thì khả năng chống cháy an toàn khi xảy ra sự cố mới là yếu tố cốt lõi của cửa chống cháy.

Thông thường thì lõi chống cháy bên trong không thể kiểm tra dễ dàng bằng mắt. Vì thế, bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín, có độ tin cậy cao để không phải mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. Nếu chủ quan ngay từ lúc đầu thì không may xảy ra hỏa hoạn sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Và nên sử dụng cửa chống cháy magiê oxit cho công trình xây dựng thay vì những loại cửa thông thường để đảm bảo cuộc sống được thoải mái, an toàn hơn.

Lõi chống cháy Magie Oxit thật sự sở hữu nhiều tính năng nổi bật trong vấn đề phòng cháy chữa cháy hiện nay. Không chỉ đảm bảo an toàn cho tính mạng con người mà còn có độ bền cao, thân thiện với môi trường. Mặc dù vậy thì việc bảo trì, kiểm tra cửa chống cháy định kỳ vẫn rất cần thiết. Đừng bỏ qua điều này nếu bạn không muốn mạo hiểm tính mạng của mình nhé. Sơn Việt rất hân hạnh khi được đồng hành cùng quý khách hàng thân mến.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa chống cháy sử dụng lõi chống cháy Magie Oxit vui lòng liên hệ vơi chúng tôi.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *