Cửa thép vân gỗ ANG

32

Cửa thép vân gỗ An Nam được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Cửa thép vân gỗ không chỉ đa dạng mẫu mã và tính thẩm mỹ cao bên cạnh đó là những ưu điểm vượt trội mà nhiều loại cửa chất liệu khác không có được: An toàn, chống cháy, cách âm, cách nhiệt ổn định, không mối mọt, độ bền vượt thời gian.
Cửa thép vân gỗ có nhiều kiểu dáng mẫu mã, phù hợp làm cửa thông phòng, làm cửa chính, cửa cách âm. Khách hàng có thể lấy theo những mẫu có sẵn của công ty hoặc đặt theo yêu cầu tùy chọn của khách hàng về (tường xây, phong thủy, hoa văn, màu sắc, hướng mở ).

Với độ ổn định cũng như ưu điểm ưu việt, cửa thép giả gỗ đang ngày càng chiếm được thiện cảm của nhiều gia đình, trong đó có khá nhiều gia đình có căn hộ chung cư.

Khi lắp đặt cho căn hộ chung cư, cửa thép vân gỗ có thể lắp đặt ở nhiều vị trí như cửa đi chính, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ và cả cửa sổ…

– Về độ bền: Cửa thép vân gỗ có độ bền lâu dài, không bị công vênh co ngót

– Độ an toàn: Đa số người ở chung cư thuộc nhóm có gia đình và con nhỏ, vì thế bạn càng phải chú ý hơn nữa lựa chọn cửa chung cư nếu gia đình có trẻ em và người lớn tuổi. Hiện nay, ngoài việc dễ mua phải hàng giả, hàng nhái thì vấn đề tẩm sấy, sơn cửa sẽ gây ra nhiều hợp chất có hại cho môi trường và sức khỏe con người.

– Khả năng cửa cách âm: Chung cư là dạng nhà ở chung, tập thể, nên ít nhiều gia đình bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn nhà hàng xóm. Do đó, cửa thép vân gỗ  cách âm tốt là lựa chọn tối ưu nhất trong trường hợp này.

Cửa thép vân gỗ có khả năng cách nhiệt, chống cháy: Hiện nay, vấn đề hỏa hoạn xảy ra ở chung cư rất nhiều, vì thế, ngoài các biện pháp phòng tránh của chủ đầu tư về cửa thép chống cháy lối thoát hiểm, thì gia đình bạn cũng nên có  cửa có khả năng chống cháy để bảo vệ tốt nhất cho bạn và người thân.

Cấu tạo của cửa thép vân gỗ – cửa thép an toàn và Qui trình sản xuất xuất cửa thép tại An Nam
Cửa thép vân gỗ tại An Nam với thương hiệu ANG được sản xuất trên dây chuyền khép kín với nguyên liệu là thép cán nguội.
Hai mặt cánh được làm bằng thép có độ dày thép 0,8mm, giữa hai mặt cánh là lớp giấy honeycomb tạo khả năng tăng cứng, cách âm, cách nhiệt cho cánh cửa.
Thép làm khung cửa có độ dày 1,2mm và được tăng cứng bởi các thanh tăng cứng. Bên ngoài được sơn lớp sơn tĩnh điện và tạo vân giống với gỗ tự nhiên (thường được gọi là lớp giả gỗ).
Cửa thép giả gỗ đạt tiêu chuẩn chống cháy 60-90 phút của cục PCCC – bộ công an.
Cửa thép an toàn được sản xuất công nghiệp với quy mô lớn trong nhà máy, được xử lý kỹ càng nên có chất lượng đồng đều, có ưu điểm là không cong vênh co ngót; có khả năng đáp ứng cho công trình với khối lượng lớn.
Chất liệu thép cán nguội phù hợp với những thiết kế cửa chia ô, đố và tạo hoa văn trang trí . Để linh hoạt nhằm đạt hiệu quả nhiều mặt, cửa lõi thép vân gỗ thường thiết kế màu sơn và mẫu vân giống với vân gỗ trong tự nhiên như: vân gỗ lim, vân gỗ trắc, vân gỗ lê ….

ĐIỆN THOẠInhận báo giá

Vì sao nên chọn cửa thép vân gỗ tại An Nam

  • Giá thành lợi nhuận tốt
  • Hỗ trợ linh hoạt
  • Thương hiệu đầu ngành
  • Chất lượng uy tín

Thi công uy tín

An Nam đã phát triển được hệ thống dịch vụ bán hang và hậu mãi chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và vận chuyển, lắp đặt chính xác theo thỏa thuận với khách hàng.

Chất lượng đồng bộ

Tất cả các sản phẩm cửa chất liệu thép của An Nam đã được Cục cảnh Sát Phòng Cháy Chữa Cháy kiểm định và xác nhận đạt tiêu chuẩn chống cháy

Dịch vụ xuất sắc

An Nam không chỉ đầu tư và chất lượng sản phẩm, giải pháp đồng bộ, cam kết sứ mệnh thương hiệu mà còn tập trung phát triển khách hang, mở rộng thị trường để chuỗi cung ứng cùng phát triển bền vững.

Giải pháp toàn diện

An Nam là doanh nghiệp hang đồng trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng giải pháp toàn diện về cửa chống cháy nói riêng và cửa thép nói chung, là đơn vị thi công uy tín hàng đầu Việt Nam

Nhà máy sản xuất với thiết bị công nghệ hiện đại

Diện tích nhà máy sản xuất rộng lớn với 40.000m2, với đội ngũ cán bộ công nhân viên có tay nghề kỹ thuật chuyên nghiệp, vận hành sản xuất các thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu. Vì vậy, không chỉ bảo đảm tiến độ sản xuất nhanh mà còn đảm bảo chất lượng sản xuất luôn đạt yêu cầu tuyệt đối nhất.

BÁO GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ

Để được tư vấn chính xác và có báo giá tốt nhất cửa chống cháy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số: 0982 888 000—0393315015  hoặc nhận báo giá tốt nhất tại đây

Vui lòng liên hệ để được báo giá tốt nhất!

ĐIỆN THOẠInhận báo giá

145

Cửa thép vân gỗ đơn AN-101
dhdhdh

Cửa vân gỗ đơn AN-102
anh 103

Cửa vân gỗ đơn ANG-103
cua can thay

Cửa thép vân gỗ 2 cánh ANG-102
anh cửa mới
Cửa thép vân gỗ 2 cánh ANG01-1
CUA LECH
Cửa thép vân gỗ chéo ANG-105
van-go-3
Cửa thép vân gỗ đơn AN-104
cua don 6
Cửa thép vân gỗ đơn ANG01-6
cửa lech 2

Cửa vân gỗ 2 cánh lệch ANG-106

a-cua-lech-1

Cửa thép vân gỗ lệch

8-cua-don

Cửa vân gỗ đơn

Vui lòng liên hệ để được báo giá tốt nhất!

ĐIỆN THOẠI

nhận báo giá

CÁC CHỨNG NHẬN VÀ GIẢI THƯỞNG

chung-chir-iso-anh chung-chi-iso-anh capture
14522478_893061434162331_668591503_ogt4 gt1232c2250a8d744891dc6

MỘT SỐ CÁC DỰ ÁN CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

5 4 3
7 6 toa-nha-nhan-vien-bo-cong-an-283-khuong-trung
dh-quoc-gia dh-ngoai-ngu vincom-shophouse-hai-phong-4
hv-annd hv-phu-nu tham-noi-dao-tao-phi-cong-may-bay-quan-su-vn
toyota-phap-van vincom-shophouse-hai-phong-4 lien-ke-xuan-phuong-tasco11

HÌNH ẢNH NHÀ MÁY SẢN XUẤT CỬA CHỐNG CHÁY, THANG MÁNG CÁP AN NAM

nha-may1 594A4331 594A4332
img20160328100035-1 an-nam-1 img20160328100305

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI AN NAM

Địa chỉ:  Làng Nghề Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Email: annamjsc.01@gmail.com

Vui lòng liên hệ để được báo giá tốt nhất!

ĐIỆN THOẠI

nhận báo giá

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *