Nên chọn cửa thép vân gỗ hãng nào?

Phong cách hiện đại

Vẻ đẹp tự nhiên của gỗ cùng phong cách thiết kế hiện đại giúp cho cửa gỗ trở thành điểm nhấn tô điểm thêm cho vẻ sang trọng và thẩm mỹ cho mỗi công trình

Độ bền vượt thời gian

Để có được cửa thép vân gỗ đẹp tự nhiên và độ bền vượt thời gian là cả một quá trình với nhiều công đoạn kỹ thuật tại nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ ANG
Dây chuyền hệ thông máy móc sản xuất công nghệ hiện đại giúp cửa không bị cong vênh, co ngót hay nứt nẻ giống như cửa gỗ, cũng như tạo nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.
Về công nghệ làm màu gỗ: Với công nghệ hiện đại nên cửa thép vân gỗ được tạo vân gỗ bằng công nghệ in chuyển ấn bằng nhiệt thích hợp. Đây là công nghệ mới, quy trình là sau khi sơn tĩnh điện xong, tiếp tục sẽ sơn lót màu và dán giấy vân gỗ, đưa toàn bộ tấm thép này vào lò nhiệt chuyên dụng rồi dựa trên nhiệt độ thích hợp,công đoạn cuối cùng là sơn một lớp sơn bóng nữa là thành thành phẩm.

cửa thép vân gỗ nhiều cánh

Cửa thép vân gỗ ANG đẹp và hiện đại

Phục vụ chuyên nghiệp

Thương hiệu tượng trưng cho chất lượng, độ chính xác và sự quan tâm tới từng chi tiết. Tiêu chuẩn sản xuất tiên tiến được áp dụng nghiêm ngặt đảm bảo tính chuyên nghiệp cho cửa thép vân gỗ trên toàn hệ thống từ sản xuất, lắp đặt đến phân phối.
Đáp ứng dễ dàng
Nhu cầu của bạn có thể đáp ứng một cánh dễ dàng và nhanh chóng thông qua hệ thống đại lý ủy quyền rộng khắp trên cả nước.

Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *