ĐẶC ĐIỂM CỦA CỬA KÍNH CHỐNG CHÁY

Màu kem và Nâu Tối giản Siêu khuyến mãi hàng năm Bài đăng Facebook (4)

Cửa kính chống cháy An Nam hiện đang rất được đón nhận trên thị trường bởi ưu điểm vượt trội. Cùng tìm hiểu về đặc điểm của loại cửa kính này trong bài viết dưới đây nhé!

Cửa kính chống cháy là vật liệu vô cùng quan trọng

Cửa kính chống cháy là một loại vật liệu xây dựng vô cùng đặc biệt. Nếu trong điều kiện bình thường, nó sẽ có tác dụng như một tấm cửa, vách kính…, công dụng như một cửa kính bình thường là ngăn cách các khoảng không gian và lấy sáng.

Cửa nhôm chống cháy giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng

Tuy nhiên, chỉ trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, kính ngăn cháy mới phát huy hết công dụng thực sự của mình cũng như các loại cửa chống cháy và vật liệu chống cháy khác:

– Kính chống cháy có đặc tính không bắt lửa, không bị vỡ vụn do sốc nhiệt khi có cháy hay nhiệt độ cao đột ngột.

– Có tác dụng như một lá chắn, ngăn cản đám cháy lan rộng sang các địa phương khác. Từ đó, tạo điều kiện cho mọi người di chuyển khỏi đám cháy đến nơi an toàn.

Các cửa chống cháy khác như cửa gỗ chống cháy hay cửa thép chống cháy đề có các cấp độ khác nhau. Và kính chống cháy cũng giống vậy, kính ngăn cháy có nhiều loại, nhiều độ dày tương đương với các cấp độ chống cháy khác nhau.

Đặc điểm của cửa kính chống cháy AN NAM

An Nam là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa kính chống cháy. Kính ngăn cháy An Nam  sở hữu những đặc điểm ưu việt sau:

– Có khả năng vượt trội trong việc chịu được nhiệt độ cao lên tới 1000℃ mà vẫn không bị vỡ nát

– Cửa kính ngăn chặn cháy nổ có thể làm chậm đi quá trình cháy của kính, ngăn chặn sự truyền dẫn nhiệt độ.

– Kính sẽ không bị nứt vỡ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột, sốc nhiệt.

– Bởi có cấu tạo với những tấm lưới thép bên trong nên dù có bị nứt vỡ cũng không bị văng tung tóe gây nguy hiểm mà sẽ được những tấm lưới thép giữ lại trên khung.

– Những mảnh vỡ của kính không có tính sát thương, không sắc nhọn, không gây nguy hiểm cho con người.

– Khi có đám cháy xảy ra, cửa kính chống cháy ngăn chặn sự xâm nhập của khói một cách hiệu quả nhất, bởi vậy sẽ không tổn hại đến hệ hô hấp của con người.

– Có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc ngăn chặn những ngọn lửa phun trào hay những tia bức xạ nhiệt nguy hiểm.

– Không đơn giản là kính có tác dụng chống cháy mà nó còn có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khá đẹp mắt và hiện đại.

Cửa kính chống cháy được sử dụng trong lĩnh vực nào?

Bởi là một trong những vật liệu vô cùng cấp thiết nên hiện nay, cửa kính chống cháy được ứng dụng vô cùng rộng rãi trên thị trường. Nó trở nên vô cùng phổ biến trong tất cả các công trình xây dựng quan trọng đối với cuộc sống của con người như: chung cư, công ty, nhà ở, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, cơ quan,…

z3662092369974_00d529a0c0e6116868f364d38792be16

Nó được ứng dụng cụ thể ở các hạng mục công trình như:

+ Ứng dụng để làm cửa kính chống cháy: Kính chống cháy để làm cửa ra vào, cửa sổ bằng kính là ứng dụng phổ biến nhất của loại kính này. Bởi hiện nay các công trình dù là nhà ở hay công ty thì cửa sổ và cửa ra vào đều khá nhiều và giữ vai trò quan trọng, bởi vậy việc áp dụng kính ngăn cháy trong lĩnh vực này là vô cùng cần thiết.

+ Sử dụng trong việc làm mặt dựng chống cháy, vách ngăn chống cháy: Với kính chống cháy 60 phút, kính chống cháy 90 phút chúng sẽ là vách ngăn tuyệt vời nhất cho không gian nội thất. Vừa an toàn lại vừa đẹp cho không gian hiện đại…

+ Chế tạo vách ngăn trong nhà, trong nhà bếp, kho chứa hàng hóa dễ cháy

+ Sử dụng trong khu vực cách ly lửa…

AN NAM – Đơn vị đặt và sản xuất cửa kính chống cháy uy tín

An Nam được đánh giá là đơn vị đi đầu trong việc thi công các loại cửa kính chống cháy và cửa thép vân gỗ, cửa căn hộ cho các công trình, đó là các trung tâm thương mại, những các tòa nhà cao ốc, …

Với đội ngũ chuyên gia tâm huyết và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kính cường lực, An Nam luôn làm hài lòng quý khách hàng bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tụy để đem lại sản phẩm bền đẹp nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0393315015 (Mrs Nga) để được tư vấn miễn phí!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *