Cấu tạo cửa chống cháy do An Nam sản xuất

An Nam nơi gửi gắm niềm tin

Cấu tạo cửa chống cháy có gì đặc biệt? Bài viết này An Nam sẽ gửi tới quý bạn đọc thông tin về cấu tạo cửa chống cháy và các phụ kiện liên quan để tạo nên một hệ thống cửa chống cháy hoàn chỉnh cho công trình.

Quá trình đô thị hóa ngày càng diễn ra mạnh mẽ, các công trình nhà cao tầng, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, nhà máy… ngày càng được xây dựng nhiều hơn. Và để đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng cũng như đáp ứng các yêu cầu về PCCC thì việc thi công hệ thống cửa chống cháy là một hạng mục quan trọng đối với các dự án.

An Nam nơi gửi gắm niềm tin

1. Tổng quan về cửa chống cháy An Nam:

Cấu tạo chống cháy với những thành phần đặc biệt, đã phát huy được tối đa những tính năng vượt trội của mình từ đó thu hút được đông đảo người dùng quan tâm và lựa chọn. Là loại cửa được thiết kế có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt, giúp ngăn chặn đám cháy và khói cháy lan ra các khu vực khác. Tạo điều kiện thời gian cho mọi người thoát ra ngoài an toàn. Đồng thời giúp lực lượng cảnh sát PCCC cứu hỏa chữa cháy nhanh hơn, giảm thiểu các thiệt hại.

Hiện nay trên thị trường đang có những loại cửa chống cháy sau: cửa thép chống cháy, cửa thép vân gỗ chống cháy, cửa kính chống cháy, cửa cuốn chống cháy…

Cửa chống cháy được lắp đặt tại các vị trí tùy theo bản thiết kế của mỗi công trình. Thường được lắp đặt ở các buồng thang bộ, lối thoát hiểm, phòng máy, phòng kỹ thuật… Và phần lớn cửa được ứng dụng lắp tại những chung cư, khách sạn, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học… Riêng đối với những loại cửa chống cháy vân gỗ có thể sử dụng như cửa thông phòng bình thường trong các căn hộ.

Việc tìm hiểu về cấu tạo cửa chống cháy cũng như lắp đặt cửa là việc rất cần thiết giúp bảo vệ tính mạng và tài sản trước nguy cơ hoả hoạn.

2. Cấu tạo cửa chống cháy do An Nam sản xuất:

2.1. Cấu tạo cửa chống cháy:

Cấu tạo cửa chống cháy bao gồm khung cửa, phào, cánh cửa. Vật liệu chính cấu tạo nên cửa thép chống cháy là thép tấm tiêu chuẩn và lõi chống cháy (vật liệu chống cháy). Mới đây, theo yêu cầu của Cục cảnh sát PCCC, tất cả cửa thép chống cháy, bất kể vật liệu bên trong là gì, đều phải đốt mẫu cửa thực tế theo công trình và phải đốt đạt mới được cấp kiểm định.

cua3

 

Thép cánh cửa: Thép cán nguội mạ điện được sản xuất theo tiêu chuẩn dày: 1.0mm, tăng cứng 1.2mm
Độ dày cánh cửa: 50mm (+ – 2%)
Cấu tạo lõi bên trong cánh cửa chống cháy: Bao gồm vật liệu lõi chống cháy tiêu chuẩn. Có công dụng chống ồn, cách nhiệt, ngăn cháy đạt tiêu chuẩn. Lõi chống cháy có khả năng ngăn cháy  có nhiều công dụng đặc biệt nên đã trở thành vật liệu tuyệt vời trong sản xuất cửa chống cháy. Lớp lõi này sẽ quyết định đến ưu điểm chống cháy của cửa. Đồng thời tạo độ dày, tăng độ bền, chắc chắn cho cửa.
Màu sơn: Được phủ một lớp sơn tĩnh điện tiêu chuẩn màu ghi sáng. Sơn màu đỏ, đen, xanh hoặc các màu sơn khác theo yêu cầu của quý khách hàng.
Các cấp độ chống cháy: EI60 (60 phút); EI70 (70 phút); EI90 (90 phút).

2.3 Phần khung cửa thép chống cháy:

Cấu tạo cửa chống cháy ở phần khung cửa được chúng tôi thiết kế tính toán khoa học, khung tiêu chuẩn liền khối với độ cứng vững, ổn định cao. Hệ gioăng bằng vật liệu PVC trên khung với chức năng đảm bảo độ kín khít giữa khung và cánh, đóng mở êm ái, cách âm, cách nhiệt và có chức năng ngăn khói. Khung cửa được An Nam làm bằng thép cao cấp, có độ dày 1.2mm, tăng cứng 1.2mm . Giúp cửa cứng cáp và chắc chắn hơn so với các loại cửa chống cháy và luôn hướng tới sự an toàn cho người sử dụng.

3. Các phụ kiện đi kèm để cấu tạo bộ cửa chống cháy hoàn chỉnh:

An Nam là đơn vị cung cấp giải pháp lắp đặt cửa chống cháy chuyên nghiệp, phân phối các loại cửa thép chống cháy và phụ kiện đi kèm đảm bảo tiêu chuẩn PCCC.

Phu-kien-cho-cua-chong-chay-3CElectric

Bản lề cửa:

An Nam sử dụng bản lề chuyên dụng cho cửa thép chống cháy, đáp ứng khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, mang lại kết cấu cửa chắc chắn, kín khít, vận hành trơn tru. Được cấu tạo chủ yếu từ thép không gỉ, có độ cứng cao chống han gỉ, khả năng chịu được tải trọng lớn, chịu nhiệt tốt – tăng cường độ bền cho bộ cửa.

Anh-ban-le-cua-go-hafele-926.25.505

 

Tay co thủy lực:

Tay co thủy lực còn có tên gọi khác là khuỷu thủy lực hay tay đẩy hơi, có tác dụng giữ cho cửa luôn trong trạng thái đóng kín, hạn chế tình trạng cửa bị đóng sập đột ngột do tác động ngoại lực. Tay co thủy lực là thiết bị bảo vệ cửa, góp phần tăng tuổi thọ sử dụng của cửa. Mang đến sự tiện ích cho người sử dụng.

anh-tay-co-thuy-luc-hafele-931.84.239

Thanh đẩy thoát hiểm:

Thanh thoát hiểm còn được gọi là thanh đẩy Panic là một loại khóa chuyên biệt dành cho các loại cửa chống cháy, cửa thoát hiểm. Trong tình huống khẩn cấp, thanh thoát hiểm giúp mở cửa nhanh nhất mà không cần đến chìa. Đây là loại khóa được thiết kế riêng dành cho các lối thoát hiểm. Ở trạng thái bình thường, thanh thoát hiểm tự động chốt để giữ an toàn chống xâm nhập từ bên ngoài.

371b123ad4f92da774e8

Doorsill inox:

Doorsill hay chân cửa, phụ kiện cần thiết phải có. Vì mỗi cánh cửa ở dưới chân luôn có khoảng trống, vì thế doorsill sẽ giúp bịt kín khoảng trống này. tạo kết cấu khép kín hoàn toàn khi đóng cửa. An Nam sử dụng loại Doorsill Inox dày 1.mm cho bộ cửa chống cháy của mình.

Doorsill-cửa-chống-cháy

Các loại khoá cửa:

Các loại khóa cửa tiêu chuẩn, chất liệu bằng thép không gỉ, đảm bảo khả năng chống cháy theo tiêu chuẩn, an toàn, bền vững.

Tay nắm, tay kéo, tay đẩy:

Tay nắm tay kéo đẩy cửa Inox, chất liệu Inox siêu bền chắc, chống cháy. Để cầm, nắm và khi đẩy cửa. Thường được lắp đặt tại các phòng rác ở các toà chung cư…

tay-nam-keo-hafele-902-20-194

 

Lưu ý khi mua và sử dụng cửa thép chống cháy

– Nên lựa chọn nhà sản xuất & cung cấp cửa thép chống cháy uy tín. Như vậy, chất lượng sản phẩm và các khâu triển khai lắp đặt, bảo hành mới được đảm bảo tốt nhất.

– Nên sử dụng đồng bộ cửa và phụ kiện của cùng một nhà cung cấp sẽ chất lượng sản phẩm sẽ đồng bộ, nhất quán hơn.

– Việc sử dụng đồng bộ sản phẩm từ một nhà cung cấp cũng giúp cho khâu hồ sơ, giấy tờ trong thanh toán luôn chủ động. Đồng thời, mục bảo hành, bảo trì sau lắp đặt sẽ tiện lợi hơn. Thay vì phải liên hệ nhiều nhà cung cấp, bạn chỉ phải liên hệ với duy nhất một nhà cung cấp.

 – Nếu Quý Vị đang tìm 1 đơn vị cung cấp cửa thép chống cháy uy tín, Quý Vị có thể tham khảo Cửa Chống Cháy An Nam qua Website: https://annamjsc.com.vn/ một trong những nhà sản xuất và cung cấp cửa chống cháy hàng đầu Việt Nam.

An Nam đơn vị uy tín cung cấp cửa chống cháy

– Là đơn vị phân phối cửa thép chống cháy cao cấp và phụ kiện đồng bộ đi kèm. Sở hữu nhà máy quy mô lớn, được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ, đảm bảo độ chính xác cao và chất lượng vượt trội. Mang lại giá trị sử dụng lâu dài.

– Tự hào là đơn vị sản xuất cửa thép chống cháy với đội ngũ giàu kinh nghiệm, hệ thống dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại theo công nghệ và tiêu chuẩn, cung cấp ra thị trường các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến chủng loại cửa thép chống cháy, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe trên toàn quốc.

– Về mặt chi phí sản xuất hay bảo trì cửa, cũng được bình ổn giá ở mức giá cạnh tranh nhất thị trường An Nam được nhiều chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, tổng thầu chọn là đối tác cung cấp các loại cửa thép chống cháy tại các công trình – dự án lớn nhỏ. Khẳng định năng lực thiết kế, sản xuất và thi công các sản phẩm mang tính kỹ thuật cao. Là nhà sản xuất hàng đầu, chúng tôi cam kết hỗ trợ tận tình và báo giá tốt nhất tới Quý khách hàng.

 

 

 

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *