Vì sao nên thi công vách ngăn vệ sinh cho khu công nghiệp?

unnamed (1)
1. Các ưu điểm khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho khu công nghiệp

   1.1 Vách ngăn vệ sinh compact HPL

2. Các tiêu chí lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho khu công nghiệp

   2.1 Thời gian và chi phí thi công vách ngăn vệ sinh cho khu công nghiệp

3. An Nam - Lựa chọn hàng đầu của hàng trăm khu công nghiệp

Các khu công nghiệp với đặc điểm là nơi đông người, luôn cần giữ vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh để bảo vệ sức khỏe cho người lao động, khu công nghiệp chính là nơi cần được đầu tư vách ngăn vệ sinh nhất, thay thế cho các tường bê tông cũ kỹ. Vách ngăn vệ sinh cho khu công nghiệp vừa đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ, lại mang đến một không gian hiện đại.

Vách ngăn vệ sinh là một phát minh mang tính đột phá bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại so với các loại vách ngăn vệ sinh truyền thống như xây tường hoặc ngăn bằng các vật liệu thô. Nhờ đó, Vách ngăn vệ sinh ngày càng chiếm được lòng tin của đa số người sử dụng cũng như các chủ đầu tư trong các công trình vệ sinh công cộng bởi những lợi ích và ưu điểm của nó.

Các ưu điểm khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho khu công nghiệp

  • Tính chống nước, chống ẩm tốt
  • Chống cháy, chống nấm mốc
  • An toàn với sức khỏe
  • Dễ dàng lau chùi vệ sinh
  • Dễ dàng lắp đặt nhanh chóng
  • Chi phí thấp
  • Sản phẩm đa dạng, tính thẩm mỹ cao
  • Bền, thời gian sử dụng lâu dài có thể lên tới 20 năm
  • Các loại vách ngăn vệ sinh phù hợp cho khu công nghiệp

Trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn vệ sinh dành cho khu công nghiệp nhưng phổ biến nhất là vách ngăn vệ sinh compact và vách ngăn vệ sinh MFC

tấm vách ngăn vệ sinh compact hpl và mfc

Vách ngăn vệ sinh compact HPL

  • Khả năng chống nước, chống ẩm 100%
  • Cách âm, cách nhiệt
  • Chống cháy nổ, chống ăn mòn hiệu quả
  • Không ngả màu, không nấm mốc, dễ dàng vệ sinh
  • Nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng, hiện đại, phù hợp với nhiều khu công nghiệp
  • Tuổi thọ cao, độ bền lâu

Vách ngăn vệ sinh MFC: Các đặc điểm tương tự như vách ngăn vệ sinh compact HPL nhưng khả năng chịu nước kém hơn, do đó chi phí cũng tiết kiệm hơn, có thể sử dụng cho các nhà vệ sinh có điều kiện khô ráo hơn.

Các tiêu chí lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho khu công nghiệp

Loại chất liệu vách ngăn vệ sinh phù hợp cho khu công nghiệp: Dựa vào ưu nhược điểm của hai loại vách ngăn ở trên mà lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư.

Ngoài ra, An Nam còn đưa ra các lựa chọn màu sắc hoa văn phù hợp cho vách ngăn vệ sinh. Khách hàng có thể dễ dàng chọn các mẫu phù hợp với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Bề mặt sản phẩm vách được phủ Melamine, chịu ăn mòn hóa chất, không nấm mốc và vi khuẩn ăn bám.

Bên cạnh đó An Nam luôn ra mắt những sản phẩm phụ kiện đặc biệt cho nhà vệ sinh, mỗi phụ kiện đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và được thể hiện một cách chi tiết. Mỗi phong cách đều có thiết kế có kiểu dáng mang nét đẹp riêng và phù hợp với không gian.

  • Khóa, tay nắm, bản lề, ốc vít…
  • Hệ thống khung nhôm định hình, phụ kiện inox 304, 202, 201.
  • Chân cao: 100mm hoặc 150mm

Thời gian và chi phí thi công vách ngăn vệ sinh cho khu công nghiệp

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật, An Nam cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. Chi phí thi công vách ngăn vệ sinh cho khu công nghiệp cũng phụ thuộc vào các yếu tố: Vật liệu lựa chọn, màu sắc, diện tích thi công, thời gian thi công… Do đó, trước khi báo giá, An Nam sẽ có khảo sát trước địa điểm để đưa ra mức giá phù hợp với khách hàng.

An Nam – Lựa chọn hàng đầu của hàng trăm khu công nghiệp

Trong hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Công ty An Nam đã khẳng định được thương hiệu, tạo được niềm tin với khách và có chỗ đứng trên thị trường.

Với đội ngũ lãnh đạo có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cao kết hợp với cán bộ công nhân viên xuất săc, tận tụy, nhiệt tình và sáng tạo An Nam được đánh giá là một doanh nghiệp có uy tín trong nhiều lĩnh vực. Mỗi công trình mà An Nam đã làm luôn để lại dấu ấn đặc biệt đối với khách hàng.

Công tyAn Nam không chỉ hướng tới phục vụ khách hàng trong địa bàn Hà Nội mà công ty còn hướng tới thị trưởng các tỉnh lân cận với mục tiêu đưa các sản phẩm tốt nhất hướng tới khách hàng.An Nam đã khẳng định mình qua nhiều dự án lớn tại Việt Nam. Mỗi bước chân mà An Nam đã, đang và sẽ đi luôn cam kết sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Không chỉ luôn cam kết luôn đem lại các sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng mà An Nam luôn hướng tới các tiêu chí không tổn hại đến môi trường tự nhiên và xã hội.

vach-ngan-khu-ve-sinh-2

104

                                                                                  Vách ngăn vệ sinh được sử dụng rộng rãi

Chế độ hậu mãi tốt nhất

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại An Nam được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, An Nam đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm.

Liên hệ đặt hàng

Quý khách đang có nhu cầu thi công Vách ngăn vệ sinh, hãy liên hệ ngay với An Nam để được tư vấn nhanh chóng.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *