Kinh Nghiệm Lựa Chọn Vách Ngăn Vệ Sinh

White Brown Modern Simple Minimalist Business Real Estate Property Interior Company Presentation Template

vach-ngan-khu-ve-sinh-2

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các vách ngăn vệ sinh của các doanh nghiệp, vệ sinh, khu công nghiệp,… không ngừng tăng cao. Việc lựa chọn được vách ngăn vệ sinh vừa túi tiền sử dụng tốt là điều mà các chủ đầu tư đang quan tâm. Vậy, kinh nghiệm lựa chọn Vách ngăn vệ sinh tốt cần phải đảm bảo những tiêu chí nào? Bài viết dưới đây, An Nam sẽ mang tới những thông tin bổ ích nhất cho người đọc.

Một số tiêu chí nên biết khi mua vách ngăn vệ sinh

159015094_zps1be50396

 

Trước khi mua bất kỳ một sản phẩm để chọn được mẫu, loại ưng ý thì bạn cần đưa ra những tiêu chí mới có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng. Với vách ngăn vệ sinh cũng thế, bạn cần phải đưa ra những tiêu chuẩn để dựa vào đấy lựa chọn loại vách ngăn vệ sinh phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng.

Mua vách ngăn vệ sinh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Thực tế hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn vệ sinh đa dạng về mẫu mã, chủng loại đến từ các nhà sản xuất khác nhau khiến cho khách hàng hoang mang không biết đâu là sản phẩm tốt, không tốt. Nhất là với những vách ngăn compact HPL nhập khẩu nhưng lại không có nhãn mác là dấu hiệu đầu tiên để bạn nhận ra đây là sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng.

Bạn nên lưu ý nên mua hàng ở những cơ sở bán hàng uy tín, chất lượng có nhiều người tin dùng. Trên sản phẩm có ghi đầy đủ thông tin từ nguồn gốc xuất xứ, khối lượng, mã vạch, ngày sản xuất, hướng dẫn sử dụng… tránh mua hàng mất nhãn mác, bề ngoài vách ngăn cũ, trầy xước.

Lưu ý đến chất lượng sản phẩm vách ngăn vệ sinh

Đặc biệt khi thời tiết thay đổi sẽ làm ảnh hưởng lớn đến sản phẩm, ở nước ta khí hậu rất dễ gây ra những hiện tượng như mối mọt, ẩm mốc. Chính vì thế, bạn nên chọn mua loại vách ngăn vệ sinh giá rẻ và hãy lưu ý đến khả năng chống nước của sản phẩm.

Hiện nay dòng vách ngăn vệ sinh compact đang được mọi người lựa chọn sử dụng hàng đầu. Bởi nó có khả năng đối kháng hoàn toàn với nước. Ngoài ra, tấm Compact được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền công nghệ theo tiêu chuẩn của Mỹ. Các lớp Phenolic được nén bởi nhiệt và áp lực cao, kết hợp với nhựa tổng hợp, thêm nữa được phủ bề mặt một lớp Melamine, Lamilate chống trầy xước. Còn với tấm vách MFC cũng có khả năng chống nước nhưng thấp hơn so với compact nên bạn phải cẩn thận khi sử dụng.

Xét ở khía cạnh này thì tấm vách ngăn compact sẽ chiếm ưu thế nhiều hơn bởi nó có khả năng chịu nhiệt độ cao (150℃), áp suất cao (1430psi) và chống va đập rất tốt. Với tấm vách ngăn này bạn sẽ không lo tác động từ bên ngoài có thể làm gãy, nát hoặc bị lửa thiêu đốt.

Màu sắc được coi là yếu tố quan trọng tạo nên thẩm mỹ cho cả khu vệ sinh. Nếu không chú trọng vào tính thẩm mỹ vô tình bạn sẽ tạo nên không gian bí bách, u tối. Ngoài những tấm vách có bề mặt trơn, màu sắc phổ biến như ghi, xám… bạn có thể chọn tấm vách có màu sắc phối hợp, đa dạng tạo tính thẩm mỹ độc đáo.

Đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh giá rẻ?

banner2

Đến với An Nam – chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất phụ kiện Vách ngăn vệ sinh trong toilet, bộ phụ kiện Inox 304, nếu khách hàng cần mẫu khác công ty An Nam đã nhập sẵn hàng về để phục vụ tốt nhu cầu cung – cầu của thị trường. Nên quý khách cứ yên tâm đặt mẫu cho khách hàng của mình vì An Nam luôn cung cấp đủ các loại phụ kiện cho bạn.

Với giá thành hợp lý khi thi công trọn gói, quý khách hãy yên tâm đặt niềm tin vào An Nam,công ty An Nam cam kết mang đến sản phẩm đạt tiêu chuẩn đưa ra về phụ kiện và tấm, đúng chất lượng thi công và nghiệm thu đem đến

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

       Địa chỉ: Lô S5-5, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội

  Điện thoại: 02466734708

   Fax: 0432222462

    Web: https://annamjsc.com.vn/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *