Lựa chọn loại cửa khách sạn nào cho công trình của bạn?

cua thonbg phong56

Ưu điểm của Cửa Khách sạn làm bằng thép

Các khách sạn thường tọa lạc ở các vị trí rất đẹp, như các khu vực gần bãi biển, trên sườn núi cao,… Tuy nhiên, với điều kiện khí hậu đặc biệt Việt Nam, sẽ rất dễ các trường hợp như ẩm ướt, nắng nóng, hơi nước biển. Những yếu tố này sẽ khiến các vật liệu xây dựng, đặc biệt là với các loại cửa gỗ tự nhiên bị hao mòn theo thời gian do thường xuyên tiếp xúc với các hiện tượng cực đoan của môi trường từ đó dẫn đến việc hư hỏng nhanh chóng, chi phí khắc phục tốn kém.
Với sản phẩm cửa khách sạn làm từ chất liệu thép thì tính an toàn và bền bỉ được đẩy lên mức tối đa. Cánh cửa được chế tạo chủ yếu từ các tấm thép mạ điện cùng lớp sơn tĩnh điện giúp cửa hoạt động bền bỉ bất chấp nắng mưa của thời tiết.

annam cửa thép vân gô6

Ngoài ra, cửa khách sạn còn hỗ trợ ngăn cháy khi hỏa hoạn xảy ra cùng khả năng cách âm tốt nhờ vào lớp honeycomb paper hạn chế đến mức tối đa những thiệt hại về người và tài sản mà những cuộc hỏa hoạn gây ra, đồng thời giúp khách sạn đảm bảo yếu tố kiểm định từ cơ quan nhà nước trước khi đưa vào hoạt động.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *