3 sai lầm khi chọn cửa ngăn phòng cần tránh

h7-300x300

Cửa thông phòng – cửa ngăn phòng chính là một vật dụng nội thất quan trọng. Chúng có thể gây tác động không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như sự an toàn cho ngôi nhà. Do đó việc chọn mẫu cửa thông phòng đẹp sao cho phù hợp là điều các gia chủ cần phải biết. Dưới đây chính là 3 sai lầm khi chọn cửa ngăn phòng mà các bạn cần phải tránh.

1, Chọn cửa ngăn phòng có kiểu dáng, màu sắc không phù hợp
Chúng ta đều biết rằng, mỗi một không gian trong nhà thì sẽ có những đặc điểm riêng. Và đồng thời chúng cũng sẽ được trang trí theo phong cách riêng của mỗi gia chủ, người sử dụng. Nên việc chọn cửa ngăn các phòng có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với thiết không gian ngôi nhà là điều cần thiết.
Do nếu như chọn sai, chúng có thể gây nên không ít những vấn đề cho bản thân gia chủ. Chẳng hạn chúng sẽ có thể gây mất an toàn, tuổi thọ không đảm bảo, tính thẩm mỹ không cao…
Một lời khuyến cáo từ các chuyên gia là bạn nên chọn màu sắc cửa ngăn phòng theo màu sàn nhà, màu nội thất. Các bạn cũng có thể chọn những màu sắc độc đáo tuy nhiên vẫn cần phải đảm bảo sự hài hoà với không gian tổng thể căn phòng.

2, Chọn những phụ kiện cửa không thực sự phù hợp
Cánh cửa của ngôi nhà sẽ hoạt động, vận hành hiệu quả nếu có những phụ kiện đi kèm phù hợp. Với cửa ngăn phòng hay bất cứ cánh cửa nào trong ngôi nhà cũng như vậy. Do đó, những phụ kiện cửa không phù hợp sẽ chỉ khiến cho chúng trở nên vô duyên, hoạt động kém hiệu quả hơn mà thôi.
Có thể nói, sự phù hợp ở đây chính được dựa trên rất nhiều những tiêu chí đánh giá như: kỹ thuật, giá thành sản phẩm, tính thẩm mỹ… Nhờ chọn được những phụ kiện phù hợp, cánh cửa sẽ có thể hoạt động trơn tru, hiệu quả. bên cạnh đó chúng còn mang đến được tính thẩm mỹ, hoàn thiện nhất cho công trình.
3, Không xem trọng đơn vị cung cấp, vật liệu làm cửa
Trên thị trường hiện có nhiều loại cửa ngăn phòng với chất liệu đa dạng, do nhiều nhà cung cấp khác nhau. Chính điều này đã khiến cho người tiêu dùng trở nên băn khoăn trong việc chọn cánh cửa nhà có vật liệu phù hợp, đơn vị cung cấp uy tín.
Và lúc này, có không ít gia chủ “đau đầu” và quyết định “chọn đại” một sản phẩm nào đó? Điều rõ ràng là không nên, vì bạn biết rằng điều này sẽ có vai trò hết sức quan trọng, quyết định đến chất lượng của cánh cửa.
Do đó các gia chủ cần tránh việc không tìm hiểu kĩ về sản phẩm được làm từ vật liệu gì, là cửa thép, cửa gỗ, hay cửa nhôm kính… Đơn vị cung cấp sản phẩm đó có uy tín hay không, chất lượng sản phẩm như thế nào, chính sách lắp đặt, bảo hành ra sao? Khi tìm hiểu kỹ càng những điều trên, các bạn có thể hoàn toàn an tâm và sử dụng sản phẩm.
Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn cửa ngăn phòng ở đâu uy tín, tin cậy? Lúc này bạn có thể đến với ANG để tham khảo chọn lựa những mẫu cửa vân gỗ đẹp, chất lượng với giá thành tốt nhất.
Những sản phẩm được làm từ chất liệu là thép tấm mạ điện cao cấp, cùng với một lớp giấy tổ ong. Cùng với đó, bề mặt cửa được phủ phim vân gỗ hết sức bền bỉ, chắc chắn và thẩm mỹ.
Những sản phẩm được Cửa vân gỗ ANG thiết kế rất phong phú, phụ kiện cửa cũng rất đa dạng. Nhờ đó người tiêu dùng có thể thoải mái chọn lựa sao cho phù hợp nhất với nhu cầu. Bên cạnh đó, các sản phẩm như cửa thép, bản lề được bảo hành đến 36 tháng, còn phụ kiện, khóa cửa được bảo hành đến 12 tháng.
Trên đây chính là 3 sai lầm khi chọn cửa ngăn phòng cần tránh mà bạn cần lưu ý. Mong rằng, bạn đã có thêm được những thông tin hữu ích, chọn cho mình cánh cửa phù hợp nhất. Nhờ đó sẽ xây dựng, kiến thiết nên được không gian sống hoàn thiện, tiện nghi nhất cho gia đình mình.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *