Công ty An Nam chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2021

NEN

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2021 là dịp để tôn vinh các bà, các mẹ, các chị, các em gái… Và đây cũng chính là ngày để “cánh mày râu” thể hiện tình cảm với những người phụ nữ của mình.
Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Công ty An Nam xin gửi chúc đến tất cả các bà, các mẹ, các chị, các em những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc cho “một nửa thế giới ngày càng” mạnh khoẻ, xinh đẹp và thành công hơn trong cuộc sống, công việc.
Chúc các bà, các mẹ, các chị, các em luôn tràn ngập hạnh phúc. Qua đó, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, một xã hội công bằng, phát triển ngày một mạnh mẽ hơn.
Một lần nữa,An Nam Việt Nam xin trân trọng gửi đến toàn thể chị em phụ nữ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Trân trọng!

Để chào đón ngày 8/3 Ban lãnh đạo công ty cũng như công đoàn công ty An Nam đã tổ chức ngày lễ cho chị, em công ty buổi dã ngoại đầy ý nghĩa và ấm cúng tại Hòa Bình.

Buổi dã ngoại đã gắn kết các thành viên công ty thêm đoàn kết và quyết tâm phấn đấu đạt thành tích cao trong công việc. Các chị em công ty vô cùng cảm kích và cảm ơn Ban lãnh đạo công ty dù công việc ảnh hưởng phần nào do dịch bệnh covid, nhưng vẫn công ty vẫn tổ chức cho chị em một ngày lễ thật vui và ý nghĩa.

https://www.youtube.com/watch?v=U6CuwRLvg9Y

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=U6CuwRLvg9Y

 

 

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *