THƯ CHÚC TẾT TÂN SỬU

145721674_246010307154114_2500633990171124826_n

Kính gửi quý Khách hàng/Quý đối tác

Hòa cùng không khí vui tươi, rộn ràng đón xuân mới Tết Nguyên Đán Tân Sửu của toàn dân tộc ta. Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng & TM An Nam  xin gửi quý Khách hàng/Quý đối tác cùng gia đình một năm mới:

MẠNH KHỎE – HẠNH PHÚC – AN KHANG- THỊNH VƯỢNG

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã và đang luôn đồng hành cùng An Nam. Những người đã dành sự yêu mến, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ mà An Nam cung cấp trong suốt thời gian qua. Chính điều đó là sự thành công lớn nhất của công ty và cũng là động lực để chúng tôi cố gắng, nỗ lực hơn nữa. Qua đó không phụ niềm tin cũng như sự yêu mến ủng hộ của Quý khách hàng/ Quý đại lý dành cho An Nam.
Cùng với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV trong suốt một năm đầy khó khăn và biến động bởi tình hình dịch bệnh Covid, cũng như kinh tế thế giới. Chính nhờ sự quan tâm, ủng hộ của quý Khách hàng/Quý đối tác đã góp phần xây dựng An Nam phát triển mạnh mẽ hơn. Chúng tôi cũng mong chờ, hy vọng sự hợp tác này sẽ bền vững và góp phần đưa An Nam vươn xa hơn trong tầm cao mới.
Một lần nữa, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp, may mắn nhất tới Quý khách hàng/ Quý đối tác. Chúc Quý khách hàng/Quý đối tác cùng với gia đình đón một mùa xuân tràn ngập Niềm Vui – Hạnh Phúc, An Khang – Thịnh Vượng.

Trân trọng!

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *