Vì sao nên chọn cửa thép vân gỗ ANG

anh hd

Để hạn chế và bảo vệ thiên nhiên khu nguồn gỗ tự nhiên ngày một cạn kiệt vì vậy cửa thép vân gỗ ra đời để thay thế thế cửa gỗ với tính năng vượt trội cửa thép vân gỗ hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu.

Cửa thép vân gỗ có cấu tạo như nào?

Cửa thép vân gỗ: Là sản phẩm chính hãng của công ty cổ phần Đầu Tư Xây Dựng & Thương Mại An Nam được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Sản phẩm đạt tiêu những tiêu chuẩn khắt khe về độ bền và khả năng phòng chống cháy nổ. Cửa sẽ giúp mang lại sự chắc chắn và tăng độ an toàn khi sử dụng. Cấu tạo của cửa thép vân gỗ gồm 2 phần là phần khung và phần cánh
Khung cửa: Được làm từ thép mạ điện có độ dày từ 1.2 mm, thông qua máy cán thép tạo ra kết cấu nhiều đường gân làm tăng độ cứng chịu lực, độ vững chắc cho khung cửa. Chiều dày khuôn cửa từ 50 ~ 100mm, có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều dày tường xây.
Cánh cửa: Cánh dày 50mm, được cấu tạo làm 3 lớp, 2 lớp ngoài là thép tấm mạ điện sử dụng sơn tĩnh điện chống han gỉ, bong tróc, trầy xước. Thép làm cánh có chiều dày là 0.8mm-1.0mm. Lớp giữa của cửa là hệ thống xương chịu lực honeycomb paper có tác dụng cách âm, cách nhiệt và gia tăng độ cứng cho cánh.
Pano: Được gia công trên máng ép thủy lực  tạo trang trí cho cửa và tạo vân cứng cho cửa, pano có nhiều kiểu dáng, từ cổ điển đến hiện đại
Ngoài ra bản lề được sử dụng cho cửa là loại bản lề được làm từ inox304, loại inox cao cấp, giúp cho bề mặt luôn sáng bóng, không bị han gỉ, giúp cửa đóng mở nhẹ nhàng.
Hệ thông gioăng cao su được sản xuất theo công nghệ gioăng ô tô giúp cửa vận hành êm ái, ngăn khói, ngăn mùi và cách nhiệt tốt.
Cửa thép giả gỗ: Có nhiều mẫu mã, quy cách, kích thước cố định có sẵn hoặc có thể sản xuất theo kích thước yêu cầu của khách hàng.

cấu tạo cửa thép vân gỗ

Cấu tạo cửa gỗ vân thép

Tính năng vượt trội của cửa thép vân gỗ ANG

Mọi người vẫn còn băn khoan về cửa thép vân gỗ liệu có tốt không? Hãy xem cấu tạo của cửa dưới đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tất cả chất lượng và giá cả

Tính an toàn cao: Cấu tạo bằng thép, hệ thống khóa an toàn với đa điểm chốt, tay nắm làm bằng innox chống cạy phá đột nhập. Đặc biệt, chúng sẽ đảm bảo mang đến sự an toàn cho ngôi nhà của gia đình bạn.
Độ bền cao: Cửa sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện mới chống rỉ sét, bong tróc, không bị mối mọt, cong vênh, co ngót,.. Cửa cùng không bị phai mầu dưới mọi tác động của thời tiết như cửa gỗ và một số loại cửa khác.
Độ thẩm mỹ cao: Sản phẩm có nhiều kiểu vân như gỗ thật, được phủ một lớp sơn để tạo độ bóng cho vân gỗ, tạo màu đồng nhất giống như màu gỗ thật, sản phẩm có màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng rất tự nhiên và sang trọng.
Thân thiện với môi trường: Sử dụng cửa thép giả gỗ là một hình thức tiết kiệm nguồn gỗ tự nhiên, nhằm góp phần bảo vệ môi trường.
Giá thành hợp lý: Mua Cửa thép vân gỗ có giá cả phải chăng, thậm chí còn rẻ hơn so với chất lượng mà nó mang lại.

cửa thép vân gỗ

Mẫu mã đa dạng

Một số mẫu cửa thép vân gỗ được ưa chuộng nhất

Hiện nay, An Nam đang mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm cửa thép vân gỗ với thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú. Trong đó, dưới đây là một số mẫu cửa được các gia chủ hết sức ưa chuộng chọn lựa sử dụng cho gia đình mình.

Các mẫu cửa thép vân gỗ ANG

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *