Cửa chống cháy

b28fa8a2fd4807165e59

Theo qui định mới nhất về kiểm định phòng cháy chữa cháy năm 2020 với sự thay đổi này  nhiều công ty sản xuất cửa chống cháy đã gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm định, nhưng với An Nam luôn có sự chuẩn bị kỹ về nguyên vật liệu, cũng như về kỹ thuật vì vậy đã nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu của PCCC trong thời gian ngắn. Và cửa chống cháy của An Nam luôn cung cấp đầy đủ giấy tờ tới khách hàng
Để cửa chống cháy đạt được yêu cầu chặt chẽ đòi hỏi nguyên vật liệu thật đảm bảo và thiết kế, kỹ thuật sản xuất cửa là một yếu tố quan trọng.
Cửa chống cháy sẽ làm tăng thời gian ngăn lửa, ngăn khói trong một thời gian nhất định như 70 phút, 90 phút, 120 phút. Bằng cách ngăn chặn khói lửa trong thời gian cho phép mọi người có thể rời khỏi nơi nguy hiểm, đồng thời hạn chế được những thiệt hại về tài sản.
Cửa chống cháy sử dụng ở đâu?
Cửa chống cháy được lắp đặt thiết kế tùy theo mỗi công trình. Thông thường được lắp đặt ở cầu thang bộ, lối thoát hiểm, các phòng máy..
Khu chung cư, khách sạn,  bệnh viện, trường học…
Những nơi cần thoát hiểm như: cầu thang máy, sảnh…
Những nơi dễ xảy ra hỏa hoạn do sử dụng điện, khí đôt.. như trạm điện, trạm biến áp, phòng để máy phát điện, phòng để máy móc, thiết bị
Hoạt động của cửa thép chống cháy:
Mỗi sản phẩm cửa được thiết kế khác nhau và hoạt động có chút khác nhau nhưng nhìn chung đều sử dụng thanh thoát hiểm thay vì ổ khóa như cửa thông thường.
Khi có hỏa hoạn xảy ra, bằng cảm biến nhiệt đặc biệt cửa sẽ tự động đóng không cho bên ngoài xâm nhập vào bên trong. Nếu người từ bên trong muốn đi ra ngoài chỉ cần đẩy vào thanh thoát hiểm, ngay sau đó cửa lại tự động được đóng lại.
Phần khung cửa cũng có chức năng riêng là khả năng giãn nở ra khi có cháy để đảm bảo bịt kín không cho lửa, khói, bụi tràn vào bên trong qua khe hở của cửa.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *