Vì sao nên mua cửa thép vân gỗ

chon-cua-phong-ngu-8

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại cửa của các hãng sản xuất khác nhau với chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã vô cùng phong phú. Trước đây, cửa gỗ luôn là lựa chọn số 1 của nhiều gia chủ. Tuy nhiên, ngày nay với nhiều hạn chế và bất cập, xu hướng người dùng đang dần sang sử dụng những loại cửa làm bằng các chất liệu khác, trong đó cửa thép vân gỗ đang là là sự lựa chọn phổ biến.
Nguyên nhân khiến cửa gỗ ngày càng mất vị trí trên thị trường
Trước đây, cửa gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi ngôi nhà bởi sự phong phú, bền, đẹp, chắc chắn và sang trọng của nó, tuy nhiên, gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, hầu hết được nhập khẩu, mặt khác vì phải làm thủ công nhiều, không thể sản xuất hàng loạt nên giá thành của sản phẩm cửa gỗ tự nhiên luôn khá cao. Bên cạnh đó, cửa gỗ tồn tại rất nhiều nhược điểm như: cửa gỗ nặng, làm tăng tải trọng công trình; gỗ không tốt dễ bị mối mọt, cong vênh, co ngót, phai màu dưới tác động của môi trường … Vì những hạn chế đó mà cửa gỗ tự nhiên đang không còn là sự lựa chọn hàng đầu và duy nhất nữa.

cua-go-bi-mot

Cửa gỗ hay bị mối mọt

Cửa thép vân gỗ – giải pháp thay thế cửa gỗ
Cửa thép vân gỗ được sinh ra để phát huy những điểm mạnh và khắc phục những khuyết điểm của cửa gỗ truyền thống bởi những ưu điểm vượt trội sau:
Độ bền cao: Cửa sắt giả gỗ được cấu tạo từ thép mạ điện kết hợp với phun sơn tĩnh điện và phủ phim vân gỗ nên độ bền rất cao, đảm bảo sử dụng trên 20 năm mà cửa vẫn bền đẹp.
Tính thẩm mỹ cao: Thiết kế phù hợp với nhiều loại công trình từ biệt thự cao cấp, các trung tâm thương mại, các tòa cao ốc cho tới cả các hộ gia đình.

Cửa thép vân gỗ phù hợp dùng làm cổng chính, cổng thông phòng, cổng ban công… với nhiều mẫu mã, kiểu dang đa dạng.

CUA THEP VAN GO

                                                                                                                                                                     Ưu điểm cửa thép vân gỗ

Bảo hành và lắp đặt nhanh chóng: Sở hữu sản phẩm cửa thép giả gỗ chất lượng tốt, người dùng sẽ không phải lo lắng tới vấn đề bảo dưỡng định kì, việc gây hại cho môi trường,… mà đổi lại việc sử dụng cửa thép vân gỗ rất tiện lợi trong quá trình sử dụng và lắp đặt, khả năng đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.
Thách thức mọi thời tiết: Cửa sắt giả gỗ còn có ưu điểm hơn so với các loại cửa gỗ truyền thống ở chỗ: không bị biến dạng trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, là sản phẩm được cấu tạo từ những vật liệu có khả năng chống mối mọt rất tốt.
Khả năng chống cháy cao: Đây là điểm cộng lớn nhất của dòng cửa thép gỗ so với các loại cửa thông thường bởi tính năng chống cháy, mang lại độ an toàn cho người sử dụng.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *