ƯU ĐIỂM CỦA CỬA CHỐNG CHÁY ANG DOOR

Trong những năm gần đây, tình hình cháy, nổ trên cả nước có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường. Theo thống kê, năm 2016 đã xảy ra 3006 vụ cháy, trong đó có 1229 vụ cháy tại các cơ sở, 1290 vụ cháy nhà dân, 169 vụ cháy phương tiện giao thông, và 318 vụ cháy rừng, làm chết 98 người, bị thương 180 người, thiệt hại về tài sản trị giá ước tính trên 1240 tỷ đồng và 1800 ha rừng.

Riêng mới 6 tháng đầu năm 2017, cả nước xảy ra 2.364 vụ cháy (tăng 858 vụ, 56,9%), làm 51 người chết, 95 người bị thương, thiệt hại về tài sản khoảng 1.173 tỷ đồng và 806 ha rừng.

Qua phân tích, tình hình cháy, nổ gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản tập trung chủ yếu cháy nhà dân, nhà liền kề (1290 vụ ~ 42,9%) và một số loại hình cơ sở có nguy hiểm về cháy, nổ gồm: Khu công nghiệp, chung cư, cơ sở cho thuê mặt bằng để kinh doanh, ngoài ra những năm gần đây nổi lên tình hình cháy tại cơ sở kinh doanh dịch vụ vui chơi, giải trí như vũ trường, quán bar, karaoke.

Những cảnh người chìm trong biển lửa đã trở thành đề tài bàn tán, chủ đề hot trên hàng loạt tin mạng xã hội.  Điều nay chứng tỏ rằng, xã hội hơn lúc nào hết, đang đặc biết chú trọng tới công tác phòng cháy chữa cháy.  Một biện pháp an toàn dùng để phòng tránh hỏa hoạn đang được sử dụng rộng rãi chính là cửa chống cháy. Đặc biệt là các khu nhà cao tầng, chung cư đều đã và đang sử dụng nhiều cửa chống cháy.

Cửa chống cháy hay còn gọi là cửa ngăn lửa, cửa chịu nhiệt được ưa chuộng bởi tính an toàn cao. Cửa có thể phòng ngừa các rủi ro khi có hỏa hoạn xảy ra; giảm thiểu khả năng lan cháy nhanh; cũng như bảo vệ tài sản và tính mạng thành viên gia đình bạn.

Đáp ứng nhu cầu cấp thiết của xã hội Công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng An Nam đã sản xuất Cửa thép chống cháy chất lượng cao, với thương hiệu ANG DOOR đã và đang được sử dụng cho rất nhiều công trình, dự án lớn. Để biết nhiều hơn về cửa chống cháy ANG DOOR, chúng tôi xin giới thiệu về một số ưu điểm lớn của Cửa chống cháy ANG DOOR:

  • Công dụng chống cháy

Chống cháy là mục đích đầu tiên và quan trọng nhất của cửa chống cháy. Đây được coi là sứ mạng của cửa chống cháy. Với khả năng chống cháy tuyệt đối trong khoảng thời gian nhất định (60 phút, 90 phút, 120 phút), thiết kế đặc biệt so với các loại cửa thông thường, toàn bộ hệ thống cửa làm từ nguyên vật liệu có tính năng chống cháy , cửa chống cháy ANG DOOR giúp bảo vệ tính mạng và tài sản của bạn, giúp bạn có thời gian để thoát khỏi đám cháy an toàn.

http://www.youtube.com/watch?v=OZkdMCJUqTM

  • Đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản.

Sự an toàn là lý do lớn nhất dẫn đến mong muốn sở hữu một bộ cửa chống cháy. Thay vì cửa nội thất có tính chất thẩm mỹ thông thường, khả năng chống cháy có hạn, thậm chí nếu là cửa gỗ còn là chất kích thích gây cháy thì cửa chống cháy ANG DOOR  có thể mang lại cho bạn nhiều hơn thế. Chống cháy, chống trộm, chống nóng, chống ồn, cách âm…

Trong mọi đám cháy tính mạng con người được đặt lên hàng đầu. Đây chính là lý do mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn mua  cửa chống cháy ANG DOOR để lắp đặt cho ngôi nhà, phân xưởng, xí nghiệp, doanh nghiệp…Hệ thống cửa có tính năng chống cháy nhưng nó cũng có đủ những tính năng của các hệ thống cửa khác như: độ thẩm mỹ, tích hợp nhiều chế độ thông minh, chống ồn, cách âm, chống nóng…

Thiết kế hệ thống cửa vô cùng chắc chắn được làm từ loại vật liệu thép chịu được nhiệt lớn cũng như chống chọi được với va đập mạnh từ bên ngoài mà không bị biến dạng. Chi tiết thanh chốt và khóa cũng hướng đến sự an toàn cao, khả năng chống trộm, chống cạy phá.

Một lưu ý cho khách hàng khi mua sản phẩm cửa chống cháy cần kiểm tra xem có được bộ PCCC cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn không? Vì hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng kém chất lượng, gây mất an toàn cho con người trong quá trình sử dụng. Đối với cửa chống cháy ANG DOORmỗi sản phẩm xuất xưởng đều được kiểm tra, chứng nhận xuất xưởng đầy đủ và có giấy chứng nhận của Cục Phòng cháy chữa cháy cấp.

IMG_0044

  • Dễ dàng bảo trì:

Đối với những sản phẩm cửa gỗ thông thường khi hỏng hóc bạn phải mất thời gian đi gọi thợ. Đặc biệt, cửa gỗ thường bị mối mọt khiến gia đình bạn khó chịu và mất ngủ vào ban đêm. Tuy nhiên, hệ thống  cửa chống cháy ANG DOOR được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện, vệ sinh đơn giản, không bị mối mọt như cửa gỗ, độ bền lại rất cao. Thiết kế  cửa chống cháy được tính toán rất khoa học, hoàn toàn không xảy ra trường hợp cánh nặng cửa rơi hoặc mất an toàn cho người sử dụng.

Đối với  cửa chống cháy ANG DOOR, mỗi cánh cửa được sơn lớp sơn tĩnh điện, có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Sau quá trình lắp đặt, cửa có thể hoạt động trong một thời gian dài mà không bị phai màu, ố bẩn.

Ngoài ra, bản lề được thiết kế vô cùng chắc chắn với những tính toán vô cùng khoa học, vì vậy bạn không lo sợ vì cánh nặng sẽ làm rơi cánh cửa.

fftyti

  • Không có vết nứt

Đây là một ưu điểm nổi bật của cửa thép chống cháy so với các cửa gỗ.

Ở Việt Nam, khí hậu Nhiệt đới gió mùa ẩm. Đối với loại cửa gỗ thông thường, khi độ ẩm không khí quá cao, cửa sẽ nở ra, khi mùa hè nắng gắt nhiệt độ tăng. Do sự chênh lệch của thời tiết và nhiệt độ, khiến cửa xuất hiện các vết nứt hoặc cong vênh, không giữ được kích thước, thông số kỹ thuật và yếu tố thẩm mỹ như ban đầu nữa.

Trong khi đó, cửa chống cháy ANG DOOR chịu được mọi tác động. Mưa, gió, bão bùng, cửa vẫn hiên ngang che chắn bảo vệ bạn. Cửa vẫn có thể giữ nguyên trạng thái và yếu tố thẩm mỹ ban đầu. Rõ ràng ở điểm này,  cửa chống cháy ANG DOOR là một lựa chọn tốt với bạn.

  • Về tính thẩm mỹ:

cửa chống cháy ANG DOOR được sơn tĩnh điện vân gỗ với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo mang lại màu sắc cực đẹp, không bị phai mầu theo thời gian. Bên cạnh đó tính đa dạng về màu sắc của cửa thép vân gỗ sẽ đáp ứng được mọi gu thẩm mỹ của khách hàng.

  • Chi phí cạnh tranh:

Ông cha ta đã nói “Tiền nào của đấy”. Có thể chi phí của cửa chống cháy ANG DOOR hơi nhỉnh hơn so với các loại cửa thông thường. Điều nay cũng dễ hiểu bởi với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm, cửa ngăn lửa có giá cao hơn là điều hiển nhiên. Nhìn lại những ưu điểm của nó thì hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, so với thị trường, cửa chống cháy ANG DOOR luôn có mức giá phù hợp, bình ổn nhất so với các công ty khác. Mỗi sản phẩm đều được công khai giá mua bán và lắp đặt trong khi kí kết, thỏa thuận hợp đồng. Điều này dễ dàng và thuận lời cho đôi bên.

Hệ thống cửa chống cháy ANG DOOR chính hãng đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đảm bảo màu sắc sang trọng, bền và đẹp, hoàn toàn không phai màu theo thời gian sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm còn đa dạng về màu sắc, chi tiết vân gỗ thân thiện với môi trường đáp ứng được mọi gu thẩm mỹ của khách hàng hiện nay.

Giá cửa chống cháy ANG DOOR được người tiêu dùng đánh giá cao về tính hợp lý bởi bên cạnh những ưu điểm về tính năng, tác dụng thì giá thành hoàn toàn phù hợp với kinh tế của người Việt Nam. Khi mua cửa chống cháy ANG DOOR  khách hàng cần công khai thỏa thuận, kí kết hợp đồng cho cả đôi bên. Khuyến cáo, quý khách không nên mua hàng ở những nơi giá rẻ, không có giấy tờ chứng minh là sản phẩm chính hãng, sản phẩm không có tem, mác rõ ràng, sử dụng hàng giả mạo gây ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của cửa chống cháy ANG DOOR Mọi người sử dụng khi có nhu cầu hãy tìm hiểu thông tin về sản phẩm, chọn cho mình địa chỉ tin cậy hoặc gọi điện cho dịch vụ tư vấn để chọn được hệ thống cửa  chống cháy uy tín, chất lượng đảm bảo.

Để có được sản phẩm theo yêu cầu tốt nhất, quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại; hoặc liên hệ qua website và email để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm. Mọi nhu cầu lắp đặt, thiết kế, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

  • Hoặc liên hệ hotline: 0982.888.000

Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *